Tại Sao Cần Gia Sư Môn Hóa Lớp 9

Tại Sao Cần Gia Sư Môn Hóa Lớp 9?

Môn Hóa là môn học quan trọng, có mặt trong một số khối thi quan trọng A, B. Học sinh bắt đầu được học môn Hóa từ năm lớp 8. Nhìn chung kiến thức môn Hóa cũng rất nhiều nó trải rộng trên phần Hóa Vô Cơ và Hóa Hữu Cơ. 
Nhìn chung chương trình Hóa lớp 8 bước đầu cho các em làm quen với các khái niệm về Hóa Vô Cơ và một số quy tắc Hóa Học cơ bản. Vì vậy rất nhiều trường hợp học sinh lớp 8 thấy môn Hóa học tương đối dễ. Nhiều học sinh lớp 8 dễ dàng đạt những điểm số cao trong kết quả học tập môn Hóa nên đã rất chủ quan. 
Tại sao cần gia sư môn Hóa lớp 9?

Các em học sinh chủ quan trong chương trình môn Hóa như thế nào?

Thực sự môn Hóa lớp 8 các em học sinh muốn có được điểm cao thì không phải là khó. Kinh nghiệm nhiều năm gia sư dạy kèm cho thấy, các em thường học sơ qua lý thuyết và  tập trung vào việc làm các dạng bài tập thường ra kiểm tra và thi là đã được điểm cao.
Nhưng một điều quan trong đối với môn Hóa mà học sinh lớp 8 chưa trải qua và không được giáo viên lưu ý đó là:

  1. Quá trình học tập môn Hóa là một quá lâu dài, kiến thức được phát triển liên tục, có hệ thống. Vì vậy muốn học giỏi hóa ở các năm tiếp theo thì ngay từ khi bắt đầu học môn này các em học sinh cần chú trọng tới cách học hiểu chắc tận gốc của vấn đề. Học sinh cần phải hiểu kỹ rồi để nhớ sâu và áp dụng lâu dài. 
  2. Thường thì học sinh lớp 8 chưa chú ý đến việc hiểu rõ và phân biệt sự khác nhau trong hóa học bao gồm:
  3. Phân biệt giữa chất, nguyên tử, phân tử, nguyen tố hóa học
  4. Đơn chất: Sự khác nhau giữa kim loại và phi kim
  5. Hợp chất: Phân biệt được sự khác nhau giữa Oxit (gồm oxit axit và oxit bazo), muối, axit, bazo.
  6. Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và công thức về mol, thể tích, dung dịch...và nhớ hóa trị...
  7. Phân biệt các loại phản ứng hóa học và hiểu rõ các khái niệm về độ tan, nồng độ dung dịch...

Vì vậy lên lớp 9 nhiều học sinh cần gia sư môn Hóa

Nếu các em chủ quan trong khi học môn hóa lớp 8 hoặc học không đúng cách thì sẽ ra sao?
Câu trả lời là sẽ ảnh hưởng lớn trong việc học môn hóa lớp 9 và những lớp tiếp theo. Đầu tiên là những bài học mới cảm thấy khó hiểu, từ từ dẫn đến việc học yếu môn hóa. Kiến thức ngày một nhiều hơn trong khi học sinh nếu không có được nền móng tốt sẽ làm các em rất căng thẳng và mệt mỏi. Rất nhiều học sinh không thể viết đúng phản ứng hóa học, viết sai công thức hóa học, không dự đoán được các hiện tượng xảy ra ...
Việc nhiều học sinh lớp 9 cần đến gia sư môn Hóa đa phần bắt nguồn từ nguyên nhân trên. Vậy nếu các em học sinh lớp 8 đọc được bài này khuyên các em có một cách học đúng cho môn Hóa để chuẩn bị cho một chặng đường dài tiếp theo. 


Bạn cần tìm gia sư môn hóa tại nhà?

  • Bạn cần gia sư môn hóa giỏi?
  • Bạn không có thời gian và cần tìm gia sư giỏi cho môn hóa
  • Bạn muốn con mình yêu thích và học giỏi môn hóa 
  • Bạn muốn tìm lại những kiến thức cơ bản đã bị hỏng
  • Con bạn có dấu hiệu sa sút trong việc học tập môn hóa,học kém, không có hiệu quả
  • Bạn muốn có một phương pháp học tích cực và dễ hiểu
Gia sư môn hóa giỏi, chất lượng mong muốn có thể giúp các em tìm được một phương pháp học hiệu quả lâu dài. Đồng thời tạo niềm yêu thích, niềm đam mê học môn hóa cho các em. Từ đó giúp các em có thể lĩnh hội đầy đử những kiến thức mà các em chưa hiểu hoặc bị lẵng quên, tạo niềm tin để các em vững tin hơn trong con đường học tập.
Thấu hiểu những khó khăn mà các em cũng như các bậc phụ huynh đang gặp phải, cần gia sư môn hóa tại nhà với nhu cầu phần nào chia sẻ những nhược điểm mà người học môn hóa gặp phải. 

Giáo viên gia sư hóa uy tín tại Bình Dương

Hãy đến với gia sư môn hóa giúp những em học sinh hoàn toàn có thể hào hứng, yêu thích mỗi khi học môn hóa học. Những bậc cha mẹ có thể yên tâm và hài lòng về thành tích học tập của con em mình. Đồng thời yên tâm hơn, tin tưởng hơn váo sự cố gắng của các em. Sự tiến bộ hàng ngày của người học sẽ là thành quả rõ nhất cho gia sư nguồn vui, nguồn động lực, động viên niềm tin rất to lớn để liên tục góp sức, hoàn thành phấn đấu trong sự nghiệp trồng người.

Việc lấy lại kiến thức và kỹ năng cơ bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng sâu sát cho học viên khá xuất sắc, nhất là ôn thi cuối cấp, thi chuyên, thi đại học sẽ là dễ dàng và hiệu suất cao hơn rất đông. các em học sinh sẽ đc sâu sát kiến thức và được trang nhiều phương pháp tư duy & khả năng đặc biệt trong bộ môn Hóa.
Trêm đây là bài viết về cần gia sư dạy hóa tại nhà. Qua bài viết này hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình một phương pháp học đúng đắn với một gia sư giỏi và chất lượng.

Hiên Hệ: 0918851364

Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét