Gia Sư Dĩ An Bình Dương

Gia Sư Dĩ An Bình Dương


       Gia Sư Dĩ An Bình Dương đang nhận dạy kèm tại nhà, bổ trợ và nâng cao kiến thức các môn học ở tất cả các lớp, đảm bảo hiệu quả. Chúng tôi đang được các quý Phụ Huynh đã hợp tác với chúng tôi đánh giá cao về chất lượng và cách làm việc.
Nếu Anh/Chị thật sự đang muốn cải thiện tốt nhất thành tích học tập cho con em mình để có được tương lai vững chắc, phương án chọn một gia sư giỏi là phương án tốt nhất.
     Đến với Gia Sư Dĩ An  Anh/Chị sẽ có nhiều phương án để lựa chọn phó phù hợp với tình hình học tập của con em mình. Cụ thể như sau.
Gia sư giáo viên
   + Giáo viên Vũ Nhân 
    Sinh năm: 1981
   Nhận dạy kèm tốt các môn Toán, Lí, Hóa từ lớp 8 đến lớp 12. Môn Ngữ Văn cho các em lớp 9 thi vào lớp 10 PTTH tỉnh Bình Dương.
   + Các giáo viên khác: Anh/Chị có thể cho chúng tôi biết cụ thể yêu cầu của Anh /Chị về giáo viên mà mình đang cần, chúng tôi sẽ giới thiệu cho Anh/Chị một gia sư thực sự ưng ý.
    + Chúng tôi cũng có những sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học đăng ký làm gia sư. Nếu Anh/Chị thấy cần một gia sư sinh viên là phù hợp thì liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình.

Nếu Anh/Chị có điều gì khó hiểu, đang băn khoăn, hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ với tôi, Anh/Chị sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình.


Để tiện cho Anh/Chị, có một số cách bạn có thể liên hệ với tôi.

Gọi điện: 0918851364

Gửi email tự động cho chúng tôi bằng cách nhấn vào đây

Hoặc gửi email vào vunhan222@gmail.com
Hoặc sự dụng các chức năng liên hệ ở trang webnày.
https://www.giasudaykembinhduong.com/
Cám ơn Bạn đã đọc thông tin Gia Sư Dĩ An Bình Dương và chúc bạn sức khỏe, thành công.





Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.