Gia Sư Thủ Dầu Một

Gia sư Thủ Dầu Một Giáo Viên giỏi dạy kèm tại nhà

Gia sư Thủ Dầu Một trân trọng cám ơn Quý vị Phụ huynh và các em học sinh tại Bình Dương đã tin tưởng và hợp tác trong thời gian qua.
Rất mong được tiếp tục cùng quý vị PHHS. Với chương trình dạy kèm tại nhà các môn Toán, Lí, Hóa, Ngữ Văn..của Gia sư Thủ Dầu Một.

Gia Sư Thủ Dầu Một

Giới thiệu về Gia sư Thủ Dầu Một


Gia Sư Thủ Dầu Một là nơi chia sẻ kinh nghiệm dạy và học, là nơi gặp gỡ giữ thầy và trò, giữa phụ huynh và giáo viên để đi đến một kết quả tốt nhất, một giải pháp tốt nhất.

Nếu học sinh bị mất căn bản thì việc học gia sư là phương án tốt nhất. Với kinh nghiệm chuyên môn, giáo viên dạy kèm sẽ nhanh chóng tìm ra được những phần kiến thức nào cần bổ xung. Tập trung kèm cũng như biết phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu cho học sinh. Học gia sư cũng rất hiệu quả với những học sinh đang muốn cải thiện thành tích học tập. Những học sinh cần một kế hoạch học tập để đạt được mục tiêu trong tương lai.

Nếu Quý vị đã quyết định chọn giải pháp gia sư dạy kèm cho con thì hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng đó là giải pháp tốt nhất giúp con bạn học tập tiến bộ. Quý vị có thể chọn một trong các cách sau để phù hợp với nhu cầu của mình. 

        1. Thầy Vũ Nhân trực tiếp giảng dạy.

      Thông tin cá nhân Thầy Vũ Nhân đã được giới thiệu ở trang web này. Các Quý vị Phụ Huynh và các bạn học sinh có thể tin tưởng vào kỹ năng truyền đạt, kiến thức cập nhật, kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tình và hiểu rõ tâm lí, ưu, nhược điểm của học sinh. Là một giáo viên dạy tốt tất cả các môn Toán, Vậy Lí, Hóa Học ở tất cả các lớp. 
Nhận dạy cả môn Ngữ Văn cho học sinh lớp 9 thi vào 10.

        

         2. Các giáo viên khác là đồng nghiệp của tôi.


Bạn có thể cho tôi biết bạn đang cần một giáo viên như thế nào để phù hợp với tình hình của bạn, tôi sẽ tìm cho bạn một giáo viên theo yêu cầu và liên hệ với bạn sớm nhất.


        3. Sinh viên đang học tại các trường cao đẳng đại học.


Nếu bạn thấy yêu cầu của bạn chỉ cần một sinh viên là đủ, hãy cho biết những yêu cầu của bạn, tôi sẽ tìm cho bạn một sinh viên phù hợp.


Có một số cách tiện lợi mà Quý PHHS có thể liên hệ 

Gọi điện: 0918851364

Gửi email tự động cho chúng tôi bằng cách nhấn vào đây

Hoặc gửi email vào vunhan222@gmail.com

Trân trọng cảm ơn Quý vị đã ghé thăm website và đọc những thông tin về Gia Sư Thủ Dầu Một.chúc Quý PHHS sức khỏe, thành công.





Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.