Gia Sư Tân Uyên Bình Dương

Học Gia Sư Ở Tân Uyên Bình Dương


Gia Sư Tân Uyên Bình Dương



 Nhận gia sư từ Lái Thiêu đến Tân Uyên Bình Dương   
   Quý Anh/Chị đang cần một Giáo viên hay một sinh viên làm gia sư cho con em mình? Chúng tôi nhận làm Gia Sư tại Tân Uyên Bình Dương từ Lớp 1 đến lớp 12, Nhận dạy kèm tất cả các môn: toán, vật lí, hóa học, ngữ văn, Ngoại Ngữ, tin học…Với Sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên môn tốt, đảm bảo uy tín, chất lượng.
       Quý Anh/Chị có thể tìm hiểu thêm nguyên nhân và giải pháp giúp học sinh học tập tiến bộ và những thông tin khác từ trang web giasudaykembinhduong.com
       Cám ơn Qúy Anh/Chị đã đọc những thông tin về Gia Sư Tân Uyên Bình Dương, rất mong được hợp tác cùng Anh/Chị
Thông tin liên hệ
ĐT: 0918851364
Email: lienhegiasu@gmail.com
Gửi mail tự động: Nhấn vào đây




Thực hiện Nghị quyết 136/NQ-CP ngày 29/12/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc chia tách địa giới hành chính của huyện Tân Uyên thành thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên : thị xã Tân Uyên chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/4/2014.


Địa chỉ VP UBND thị xã: Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương



Nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Bình Dương, thị xã Tân Uyên có diện tích 19.175,72 ha với 12 phường, xã kết nối trực tiếp với thị xã Bến Cát, thành phố mới Bình Dương và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương với thế mạnh đặc biệt về công nghiệp – dịch vụ nhờ vị trí chiến lược trên đại lộ Nam Tân Uyên, đường Vành đai 4 kết nối Tây Nguyên với TPHCM và hàng loạt tuyến giao thông khác đan xen chằng chịt. Bên cạnh đó, vị trí chiến lược này cũng cho phép thị xã Tân Uyên phát triển thành một trung tâm lưu chuyển hàng hóa liên vùng xuyên suốt vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Theo các chuyên gia, hiện nay sự phát triển của thị trường bất động sản Tân Uyên gắn liền với hoạt động của các khu công nghiệp trên địa bàn như Nam Tân Uyên, VSIP2, VSIP 3, Đất Cuốc và cụm công nghiệp Uyên Hưng. Từ khi chuyển thành thị xã vào năm 2013, chính quyền Tân Uyên đã tập trung thu hút đầu tư trong và ngoài nước để đẩy mạnh phát triển công nghiệp, dịch vụ. Nhờ đó, hiện nay các khu công nghiệp trên địa bàn đã được lấp đầy, thu hút hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và người lao động khắp nơi đến làm việc, sinh sống.
Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.