Gia Sư Thủ Đức TP.HCM giáo viên giỏi uy tín

Nhận gia sư tại Thủ Đức Tp.HCM đảm bảo hiệu quả 

Chương trình gia sư tại quận Thủ Đức TpHCM đảm bảo uy tín chất lượng. Cam kết học sinh tiến bộ ngay sau tuần học đầu tiên. Đáp ứng gia sư theo yêu cầu tất cả các môn và các lớp học. 

Tôi đã làm gia sư dạy kèm cho những học sinh tại Tp.HCM từ năm 2005. Tôi thích làm việc đó và đã có rất nhiều thành công trong dạy kèm cho học sinh. Tôi thích giảng dạy và tôi muốn học sinh của mình được trực tiếp thừa hưởng những bài học của tôi. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng về giáo dục tại nhà và thích dạy kèm những người được học tại nhà. Tôi rất có kinh nghiệm với những học sinh nhút nhát hoặc lo lắng. Tôi cũng hiểu tâm lý và áp dụng hiệu quả trong việc gia sư dạy kèm những học sinh mất kiến thức căn bản, đã trở nên nản chí và không thích trong việc học. 

Hiện tại tôi vẫn đang nhận gia sư tại khu vực quận Thủ Đức Tp.HCM  các học sinh cấp 2 và cấp 3. Tức là các bạn học sinh đang học tại các trường THCS và THPT tại Thủ Đức.


Thông tin cá nhân giảng viên

Thầy Hùng
Giáo viên nam
ĐT: 0933928770
Email: lienhegiasu@gmail.com


  • Có kinh nghiệm gia sư dạy kèm tốt các môn Toán, Vật Lí, Hóa học.
  • Ôn luyện cho các em học sinh lớp 12 thi THPT Quốc Gia, thi vào các trường Cao Đẳng, Đại Học với chương trinh thiết kế chuyên nghiệp, kiến thức được cập nhật liên tục, chương trình luyện thi trắc nghiệm hiệu quả. Bài tập đa dạng nhiều cấp độ phù hợp với từng giai đoạn của những đối tượng học viên khác nhau.
  • Gia sư dạy kèm cho những em lớp 9 chuẩn bị thi vào lớp 10 THCS tại Quận Thủ Đức Tp.HCM
  • Lấy lại kiến thức, củng cố kiến thức và lấy lại tinh thần học tập cho những bạn bị mất căn bản.

Thời gian: Hãy gọi để trao đổi về thời gian của bạn để tôi sắp xếp thời gian phù hợp nhất.
Học phí: Khi bạn liên hệ để được tư vấn và cho tôi biết về tình hình học tập của con em cũng như điều kiện tài chánh dành cho việc này của bạn để có một mức học phí và nội dung gia sư phù hợp.




Khi học gia sư tại Thủ Đức Tp.HCM  (Sài Gòn) bạn sẽ được:

  1. Thầy Hùng trực tiếp dạy kèm cho bạn.
  2. Phương pháp giảng dạy vui vẻ, đơn giản nhưng hiểu quả cao, học một cách thoải mái nhất.
  3. Có tài liệu đầy đủ, miễn phí.
  4. Được yêu cầu dạy thêm môn học mà không phải tăng học phí.
  5. Sắp xếp thời gian học bù cho những ngày học sinh và gia đình có việc không thể học.
  6. Được sắp xếp thời gian dạy kèm tăng cường trong những giai đoạn quan trọng.

Những ưu điểm của việc học gia sư tại nhà

  • Người  dạy kèm riêng có thể làm việc theo tốc độ của một học sinh. Đây có lẽ là vấn đề số một trong việc tìm kiếm việc dạy kèm riêng. Nếu bạn là cha mẹ bạn có thể nhớ lại thời gian bạn ở trường và vì lý do nào đó, bạn thiếu cơ sở để giải quyết các vấn đề phức tạp như tích phân và hình học và bạn luôn mong muốn rằng ai đó sẽ giải thích hướng dẫn cho bạn. Người dạy kèm có thể làm điều đó.
  • Gia sư dạy kèm riêng có thể cho con của bạn sự chú ý. Con của bạn được làm việc với  trực giác, dựa vào bản đồ, hình ảnh và kích thích thị giác để học không? Con bạn có thích học bằng cách nhảy trực tiếp vào một hoạt động hơn là dành thời gian đọc thông tin văn bản dài? . Giảng dạy riêng tư có thể giúp con của bạn tránh khỏi những rạn nứt của một hệ thống giáo dục mà thường có thể là quá chung chung.
  • Giảng viên riêng có thể biết những trở ngại cụ thể trong học tập: Một người dạy kèm chuyên môn, có trình độ và kinh nghiệm thực sự có thể giúp con bạn tiến lên nhanh hơn.
  • Một gia sư giỏi sẽ không chỉ dạy các môn chính của con bạn mà còn dạy các kỹ năng học tập quan trọng: bao gồm quản lý thời gian, các mẹo hữu ích như tổng kết và tập trung vào các tiêu đề trong khi đọc lướt, và các chiến lược như chú ý đến những gì giáo viên nhấn mạnh trong lớp, để dự đoán nội dung các bài kiểm tra trong tương lai.
  • Giờ đây , dạy kèm riêng rất linh hoạt: Con của bạn có thể học khi thích hợp nhất, có nghĩa là các em có thể phù hợp với học tập trong một lịch trình toàn thời gian bao gồm thời gian cho sở thích, thể thao, v.v.
  • Dịch vụ dạy kèm tư nhân rất thuận tiện: Nếu bạn có thể tìm được người dạy kèm sẵn sàng đến với bạn thay vì ngược lại, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và lo lắng cho việc đi lại.
  • Gia sư Dạy kèm cho phép bạn tiếp cận các tài liệu tốt nhất có thể: Nếu bạn đã làm bài tập về nhà của bạn và thuê một người dạy kèm có trình độ với tài liệu tham khảo tốt  họ sẽ không chỉ sử dụng sách giáo khoa của con bạn để dạy; Thay vào đó, họ sẽ có kiến ​​thức về một loạt các phương pháp giảng dạy thay thế , không tập trung vào cấu trúc và nhiều hơn nữa về việc khám phá cách chúng ta thực sự học hỏi và lưu giữ thông tin.
  • Một người dạy kèm riêng sẽ giúp con bạn đặt mục tiêu và mục tiêu cho mình: Nghiên cứu không chỉ là nâng cao điểm của mình ở trường; Nó cũng là về việc đạt được các mục tiêu cụ thể mà có thể vượt xa những gì được xác định bởi chương trình chính thức. Có thể tiếp tục được kích thích và thách thức, đặc biệt quan trọng đối với người học ở trình độ học lực cao.
  • Một người gia sư dạy kèm giải phóng phụ huynh khỏi nhiệm vụ hướng dẫn con làm bài tập: Đặc biệt nếu con của chúng ta bước vào tuổi thiếu niên, một số môn học có thể là thách thức thậm chí đối với cha mẹ: bao gồm các lĩnh vực như toán học tiên tiến và công nghệ mới. Hầu hết phụ huynh đều cảm thấy không có đủ thời gian để ở cùng con cái và không muốn dành thời gian để dành thời gian cho những đứa trẻ tuổi teen vì điều gì đó có thể gây tranh cãi và căng thẳng như những nghiên cứu.
Thầy Hùng
ĐT: 0933928770
Email: lienhegiasu@gmail.com
Chúc Quý phụ huynh và các em học sinh nhiều sức khở và nhiều niềm vui mới.
Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.