Gia Sư Dạy Kèm Lớp 11 Bình Dương


 Nhận Gia Sư Dạy Kèm Lớp 11 Tại Bình Dương

Gia Sư Dạy Kèm Bình Dương



Giáo Viên Vũ Nhân
 SN: 1984
 Giáo Viên Nam
Nhận làm Gia Sư Dạy kèm tại Bình Dương các khu vưc Thủ Dầu 1, Thuận An, dĩ An...từ lớp 10, lớp 11, lớp 12 các môn toán,lí, hóa. Với chương trình thiết kế chuyên nghiệp, riêng biệt phù hợp với các em học sinh có học lực khác nhau.

1.      Những học sinh có học lực giỏi, chúng tôi sẽ đồng hành cùng các em như những người đàn anh đi trước để chỉ cho các em những kinh nghiệm học tập. Như một người thầy đào tạo các em theo từng chuyên đề nâng cao cho học sinh giỏi. Như một người bạn cùng các em tìm ra phương pháp giải các bài tập khó, nghiên cứu một đề tài mà các em quan tâm.
2.      Nhóm học sinh khá và trung bình khá sẽ được đào tạo nắm vững kiến thức cơ bản, bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu, các dạng bài tập đa dạng với nhiều mức độ khác nhau, nhằm bồi dưỡng các em thành những học sinh giỏi. Trong chương trình giảng dạy chúng tôi sẽ giúp các em có được kỹ năng nghiên cứu trong học tập, kỹ năng tìm kiếm và vận dụng tài liệu tham khảo phục vụ việc học tập.
3.      Giúp học sinh yếu kém lấy lại kiến thức cơ bản một cách hệ thống và bài bản, nâng cao khả năng học tập. Huấn luyện các em kỹ năng tự học, kỹ năng học ở lớp, kỹ năng làm bài tập, kỹ năng đọc tài liệu…Tạo cho các em có động lực và niềm vui trong học tập, từ đó việc học tập của các em ngày càng tốt.

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn để quý vị chọn được một giải pháp học tập tốt nhất.   
         


Hotline 0918851364
Kính chúc các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc, làm việc và học tập tốt.
Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.