Gia Sư Lớp 12 Ôn Thi ĐH Tại Bình Dương

Gia Sư Lớp 12 Ôn Thi TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA, ĐH Tại Bình Dương

Gia Sư - Dạy Kèm Luyện Thi Tốt Nghiệp - ĐH
Họ, Tên: Vũ Nhân

Giáo viên nam

Với những đòi hỏi cao và yêu cầu trang bị nền tảng kiến thức vững vàng với học sinh trong Gia Sư Luyện Thi Đại Học Bình Dương của đội ngũ Gia Sư Luyện Thi Đại Học giỏi tại văn phòng Bình Dương sẽ chắc chắn mang lại thành công trong mọi kỳ thi của học trò.
Chuyên luyện thi đại học môn toán nhận gia sư dạy kèm tại Thuận An - Dĩ An - Bình Dương

Với nhiều kinh nghiệm và tận tâm, yêu nghề, thường xuyên cập nhật thông tin, nâng cao trình độ chuyên môn mang đến những phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Học phí tuần buổi 1- 4.000.000 Đ/ tháng


phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ

Email: lienhegiasu@gmail.com

Hotline 0918851364

Luyện Thi Đại Học Môn Toán


Môn Toán là môn học khó nhưng nếu có bí quyết học tập sẽ dễ dàng hơn.  Gia Sư Lớp 12 Luyện Thi Đại Học Bình Dương ngoài việc truyền dạy giúp các em củng cố nền tảng kiến thức cơ bản, gia sư còn cho các em làm các dạng đề thi qua các năm để mở rộng các dạng bài, công thức mới. Rèn luyện các kỹ năng này, giúp các em phản xạ nhanh với các dạng bài tập trong đề thi như bài giải phương trình, hệ phương trình, dạng bài hàm số, hình học, bất đẳng thức…

Luyện Thi Đại Học Môn Lý


Gia Sư Lớp 12 Luyện Thi Đại Học Bình Dương nhận thấy: Vật lý là môn học khoa học khá trừu tượng và khó với học sinh. Trong môn học này gia sư sẽ định hướng kiến thức tập trung cho học sinh nắm vững kiến thức . Có như vậy mới có thể giúp học sinh làm được các bài tập dễ dàng hơn. Qua việc tích hợp đề thi đại học, học sinh giỏi các cấp, Gia Sư Luyện Thi Đại Học Bình Dương sẽ chỉ cho học sinh nhận thấy phần kiến thức trọng điểm thường tập hợp các bài tập khó cần tập trung ôn luyện để giành điểm số cao như: Sóng cơ, dao động cơ và phần dòng điện xoay chiều.

Luyện Thi Đại Học Môn Hóa

 Gia Sư  Lớp 12 Luyện Thi Đại Học Bình Dương sẽ hệ thống hóa kiến thức cho các em trải khắp từ lớp 10, 11, 12 cả phần lý thuyết và bài tập. Gia Sư Luyện Thi Đại Học Bình Dương sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng thi qua nhiều dạng đề thi giúp các em nắm vững các bài tập hóa học đực trưng như dạng: bảo toàn khối lượng, bảo toàn nguyên tố… Với rất nhiều dạng bài về các chất axit, oxi hóa, chất khử, tính chất hóa học của các chất… 


Kính chúc các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc, làm việc và học tập tốt.

Share on Google Plus

About nhan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.